Quy định về đổi, trả lại hàng

Áp dụng từ 02/08/2022.

1/ Định nghĩa nhập lại:
Nhập lại là việc Công ty HHtech nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

2. Điều kiện nhập lại hàng:
– Hàng hóa đã mua trong vòng 10 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng, khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.
– Sau 10 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:
+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.
+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày thì việc nhập lại hoặc đổi sang mặt hàng khác với chi phí và cách thức được thỏa thuận với khách hàng sẽ do Công ty quyết định.
– Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:
+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không trầy xước, biến dạng, cháy nổ…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp (nếu có), đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

3. Giá nhập lại hoặc đổi lại:
– Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.
– Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.
– Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

4. Thủ tục nhập lại
– Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.
– Trường hợp sản phẩm đã được Công ty Hhtech viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

Chăm sóc khách hàng Hotline: 0976.677.741
———————————————————————————–
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HIỀN HUY
Trụ sở: 899 Quang Trung, P.Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi
Chi nhánh: 78 Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh                 Điện thoại: 0976 677 741
Email: hienhuy.info@gmail.com
Website: https://hienhuy.vn/