Login with Google
Shopping Cart
Chính Sách Bảo Hành
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH : 1. Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối và có tem Hiền Huy. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất. 2. Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, biến dạng, không bị tẩy xoá… 3. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ… 4. Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt… 5. Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…). 6. Các điều kiện bảo hành của Hiền Huy đều tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam . 7. Quý khách hàng lưu trữ phiếu xuất kho bán hàng hoặc đọc số điện thoại mua hàng để tiện bảo hành, hoặc đổi trả trong 15 ngày. 8. Với hàng cũ, hay hàng mới khi đến bảo hành, quý khách hàng nên mang đầy đủ phụ kiện giống lúc mua, để trong trường hợp hết hàng đổi. Hiền Huy sẽ đổi qua dòng mới tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%. Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù.